Thứ Hai, 27 tháng 8, 2018

Xu hướng mùa xuân hè 2018 dành cho nam giới

Mùa này, sàn catwalk tiếp tục nới lỏng, với những chiếc quần rộng và quần đùi trở nên giản dị. Louche, bộ quần áo thoải mái bây giờ là anh hùng thời gian chết của mỗi người đàn ông - mặc, không phải với áo sơ mi và cà vạt, nhưng với một áo phông (hoặc thậm chí là áo) và một cặp lớn, táo bạo, thẳng thắn . Sự hồi sinh của những năm chín mươi vẫn tiếp tục, với sự an toàn và những con đường mòn trở thành những gì phải có cho mùa giải sắp tới. Tuy nhiên, chúng tôi cũng thấy dấu hiệu cho thấy xu hướng này có thể trượt về phía Noughties, với các dây vải dài và quần dài rộng thùng thình cũng bắt đầu tăng từ các nhà thiết kế lớn như Dries Van Noten và Armani.

Ở đây chúng tôi phá vỡ tất cả các xu hướng thời trang nam 2018 catwalk lớn, bạn nên tìm cách để pha trộn vào tủ quần áo của bạn trong những tháng tới, từ đổ bộ đầu đến chân trắng để phù hợp với sọc và blazers rộng thùng thình. Oh, và Millennial hồng không đi đâu cả.

The Eighties (một lần nữa chấp nhận được)

The Eighties

Biểu tượng phong cách của mỗi chàng trai cho mùa giải tới? Cha của anh ấy vào khoảng năm 1983. Từ màu pastel đến áo khoác phù hợp với quần áo và quần jean nhẹ với những chiếc áo sờn (hoặc - gulp - thậm chí là một nếp nhăn trong), chúng tôi thấy bóng và đồ trang phục nam giới từ thập kỷ Triều đại xu hướng khó khăn trên sàn catwalk trong cả ba thời trang vốn. Tuy nhiên, ý tưởng không phải là điều này để được trang phục-y - lấy các yếu tố yêu thích của bạn về xu hướng này và pha trộn chúng với tủ quần áo hiện tại của bạn để tạo ra một cái nhìn cảm thấy tươi mới. Đối với một masterclass trong này, hãy nhìn vào chương trình của Fendi, mà pha trộn đồ thể thao thập niên tám mươi với may hoặc tại E Tautz và Cerruti, cả hai đều lấy áo jacket vuông và ghép chúng với quần lỏng mát mẻ. Hãy xem qua album gia đình của bạn để lấy cảm hứng trang phục ngay bây giờ.

All-white-everything

All-white-everything

Một trong những cách dễ nhất để có được sự rung cảm của thập niên tám mươi đó là thử ra vẻ ngoài nổi tiếng nhất mà chúng ta đã thấy trên sàn catwalk mùa này: mặc màu trắng từ đầu đến chân. Nếu bạn nghĩ rằng đây là một chút táo bạo, hãy thử trao đổi lớp trên cùng của bạn cho một chiếc áo khoác denim màu chàm hoặc ánh sáng, blazer hải quân phù hợp. Đối với giày, hãy thử dép da màu đen hoặc nâu thông minh hoặc giày lười penny - điều này sẽ ngay lập tức thông minh mọi thứ.

After the Nineties comes the Naughties

After the Nineties comes the Naughties

Trong vài mùa giải vừa qua, chúng tôi đã có sự hồi sinh lớn của Nineties, vì vậy không có gì đáng ngạc nhiên khi trang phục nam giới chuyển sang Naughties. Nó chỉ có thể được bong bóng dưới bề mặt tại thời điểm này, nhưng một vài trong số những ca hát đầu có: quần vận chuyển hàng hóa rộng thùng thình (một số trong đó nén ở đầu gối), phù hợp với denim đôi chàm, thắt lưng dài sượt qua đùi và áo len tất cả đều được phát hiện trên sàn catwalk của các thủ đô khác nhau. Mong đợi xu hướng thời trang nam 2018 này phát triển.

Pink isn't going anywhere

Pink isn't going anywhere

"Màu hồng ngàn năm", màu hồng ấm áp, hồng hào mà bạn không thể tránh được trên những kẻ của bạn ngay bây giờ, được thiết lập để lớn lên trong mùa giải tới - và đang mở rộng sang màu sắc khác. Trong khi có nhiều vụ nổ mắt màu hồng nóng ở Ami, Comme des Garcons và Tỷ phú, những sắc thái phổ biến nhất là từ giữa màu hồng đến cuối của quang phổ. Và điều ấn tượng là các nhãn hiệu đẹp nhất, được thiết lập nhất trên lục địa nói chung là những nhãn hiệu được đặt theo mùa của bạn: Ermenegildo Zegna, Berluti, Fendi và Valentino, chưa kể đến Oliver Spencer và Dunhill ở Anh. Oh, và vào danh sách đặt hàng trước cho một cặp quần jean màu hồng nhẹ hơn so với ASAP của Tom Ford.

Get a vertical stripe suit

Get a vertical stripe suit

Với hầu hết các nhà thiết kế dựa vào khối, màu cơ bản cho tác động tại các chương trình trong mùa này, các mẫu và bản in hơi mỏng trên mặt đất - tức là, ngoại trừ các sọc dọc. Và trong khi có một loạt các chiều rộng trên cung cấp - từ dày đến pin - đó là an toàn để nói rằng bộ đồ tiếp theo của bạn sẽ được sọc. Tin tuyệt vời? Loại vải này không chỉ bắt mắt, nhưng nó cũng sẽ tâng bốc trên mọi chàng trai bất kể hình dạng cơ thể của họ.

Bạn đang muốn tìm hiểu thêm nhiều thông tin về xu hướng thời trang cũng như các tạp chí làm đẹp thì có thể tham khảo thông tin thêm tại lofficiel.vn nha.

Tham khảo thông tin các bài viết khác tại https://xuhuogthoitrang.blogspot.com/

0 comments:

Đăng nhận xét