Thứ Tư, 29 tháng 8, 2018

6 xu hướng thời trang tốt nhất cho nam 2018

Chúng tôi có thể chỉ là một tháng vào năm 2018, nhưng năm nay đã được định hình là một thời trang nghiêm túc cho nam giới. Từ những con phố của những tuần lễ thời trang nam nữ A / W '18, chúng tôi đã thấy những chiếc gents khởi đầu một năm với phong cách táo bạo. Lấy những dấu hiệu mạnh mẽ từ quá khứ và pha trộn chúng với các yếu tố thời điểm, những gents này đã tạo nên tông màu sartorial cho các mùa sắp tới. Thái độ nặng nề nhưng đáng kinh ngạc mặc, cái nhìn chính chúng ta thấy bây giờ chắc chắn sẽ dính xung quanh cho phần còn lại của năm. Vì vậy, nếu bạn đang tự hỏi những gì mảnh bạn nên đầu tư vào, chúng tôi có bạn được bảo hiểm với này roundup trong 6 xu hướng thời trang nam 2018.

1. Kiểm tra cổ điển

Kiểm tra cổ điển

Trong thời gian đóng cửa năm 2017, kiểm tra cổ điển đang có xu hướng lớn đối với phụ nữ. Đến năm 2018, họ cũng đã được thông qua bởi các gents và bây giờ xuất hiện trên tất cả mọi thứ từ quần của nam giới để áo jacket và thậm chí cả mũ. Để làm nổi bật cái nhìn này, hãy thử bắt đầu với một bộ đồ được kiểm tra, chẳng hạn như áo khoác hoặc áo khoác. Sau đó, nếu bạn cảm thấy tự tin, hãy cân nhắc thêm một mảnh ghép, như quần hoặc mũ hoặc túi.

2. Bộ quần áo cao cổ

Bộ quần áo cao cổ

Suiting không bao giờ đi ra khỏi phong cách, nhưng có những cách để giữ cho cái nhìn phù hợp của bạn xuất hiện trên xu hướng mỗi mùa. Năm nay, đó là tất cả những gì bạn ghép nối với bộ đồ của mình. Vì vậy, khi thời tiết trở nên lạnh, hãy đổi áo sơ mi thông thường của bạn thành một chiếc áo len cao cổ. Bằng cách kết hợp một cao cổ với một bộ đồ thông minh, bạn sẽ có thể đạt được một cái nhìn vô cùng phong cách và kiểu dáng đẹp. Hãy thử nó cho văn phòng, bữa ăn tối và các  sự kiện bán chính thức khác.

3. Camel tuyên bố

Camel tuyên bố

Khi nói đến màu sắc bạn sẽ mặc nhiều nhất trong năm nay, hãy nghĩ đến các sắc thái màu nâu đậm và ấm áp. Những màu sắc lạc đà tạo ra khá tuyên bố và xuất hiện phong cách đáng ngạc nhiên khi đeo đầu-to-toe. Nếu bạn chọn để đá lạc đà tất cả, chỉ cần đảm bảo rằng có một số phương sai trong giai điệu để phá vỡ cái nhìn. Ngoài ra, nếu bạn chỉ muốn mặc một mảnh lạc đà tuyên bố, hãy mặc một chiếc áo khoác được thiết kế riêng và ghép nó với màu sắc trung tính và thiết kế đơn giản, chẳng hạn như áo sơ mi trắng, quần jean xanh và giày thể thao .

4. Kết cấu mềm

Kết cấu mềm

Một điều mà tất cả các gents có thể mong đợi trong năm nay là tăng sự thoải mái mặc quần áo. Cũng như hình dạng may mặc lỏng lẻo, kết cấu mềm mại cũng sẽ đóng một vai trò quan trọng trong thời trang nam giới cho năm 2018. Từ lông mềm, lông cừu và lông cừu đến nhung, da lộn, và thậm chí vải to sợi, vải xúc giác được thiết lập là lớn. Lý tưởng cho các tháng mùa thu và mùa đông, xu hướng thời trang nam 2018 sẽ tốt nhất khi hợp tác với tông màu nâu ấm cũng như màu trắng và đen trung tính.

5. Bóng quá khổ

Bóng quá khổ

Hàng may mặc năm ngoái trở nên lỏng lẻo và lớn hơn so với những năm trước. Năm 2018, xu hướng đó được thiết lập để tiếp tục với bóng quá khổ thống trị quần áo thể thao. Để đá cái nhìn này đúng cách, hãy nhớ rằng đó là tất cả về việc nhấn mạnh số dư chính xác. Vì bạn không muốn xuất hiện cẩu thả hoặc như bạn không biết kích thước của bạn, nó là điều cần thiết để đảm bảo cái nhìn quá khổ của bạn là phù hợp thông minh. Để làm như vậy, hãy chọn loại vải chất lượng cao và kiểu dáng tinh tế mà chỉ đơn thuần là có tỷ lệ bị thổi bay.

6. Quân nhân

Quân nhân

Nó có thể không mới, nhưng mặc quân sự đã trở lại cho một vòng khác trong thế giới thời trang nam giới, và thật dễ dàng để thấy lý do tại sao. Xu hướng, bao gồm các phần thiết thực và thiết kế tiện dụng, pha trộn cả chức năng và phong cách thành một. Để mặc nó vào năm 2018, dính vào miếng trong màu be, nâu, quân xanh và khaki. Khi nói đến thiết kế, hãy tìm hàng may mặc theo phong cách quân đội với những chiếc thắt lưng đơn giản và túi lớn. Sau đó, hoàn thành cái nhìn của bạn với một chiếc áo khoác phi công lót lông cừu.

Bạn đang muốn tìm hiểu thêm nhiều thông tin về xu hướng thời trang cũng như các tạp chí làm đẹp thì có thể tham khảo thông tin thêm tại lofficiel.vn nha.

Tham khảo thông tin các bài viết khác tại https://xuhuogthoitrang.blogspot.com/

0 comments:

Đăng nhận xét