Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

xu hướng thời trang nam giới cho mùa xuân 2018

Danh sách mua sắm của chúng tôi được tăng áp cho mùa xuân sắp tới và luôn tốt hơn để được thông báo đầy đủ về các xu hướng thời trang nam 2018. Cuối cùng nhiệt độ bắt đầu trở nên vừa phải và thời gian đến khi chúng ta mặc quần áo nhẹ hơn. Có tâm trạng nhẹ nhàng hơn trong không khí và mong muốn ở ngoài trời thường xuyên hơn.

Hãy xem xét các xu hướng bề mặt và các mặt hàng quan trọng bạn có thể kết hợp vào cái nhìn của bạn và bắt đầu vẽ tủ quần áo của bạn cho mùa giải tới.

Mùa xuân được đặc trưng bởi nhiệt độ thay đổi nhanh chóng, vì vậy hãy sẵn sàng để nhìn vào những người bối rối và không chuẩn bị trên đường phố hoặc trông giống như họ vừa đến từ một cơn bão hoặc đi đến bãi biển.

Nhưng không có gì phải lo lắng, vì bạn chúng tôi đã chứng kiến ​​một số xu hướng thời trang nam 2018 đáng kinh ngạc ở tất cả các tuần lễ thời trang ở London, Milan và Paris và chúng tôi sẵn sàng giới thiệu cho bạn những xu hướng bạn cần để làm chủ mùa này.

1. Hình dạng thoải mái

Cho dù đó là hình dạng lỏng lẻo của áo jacket hoặc dễ dàng phù hợp với quần tây, họ đã làm việc theo cách của họ lên từ đường băng đến dòng chính. Cách mặc quần áo trang nhã hơn sẽ được nhìn thấy trên đường phố và văn phòng vào mùa xuân này, để chuyển đổi từ trang trọng sang chính thức bình thường, chỉ thử một món đồ vừa vặn trong tổng thể của bạn.

Những năm qua quần jean gầy là cái nhìn được yêu thích nhất, nhưng những năm tới mọi người sẽ chuyển sang thay đổi lớn mặc quần áo này. Không phải tất cả các cách bùng phát nhưng một chân thẳng là một lựa chọn tốt, đặc biệt là khi kết hợp với một chiếc áo denim phù hợp cho sự rung cảm cực kỳ thoải mái. Có thể là một ý tưởng chức năng để mặc một cái gì đó với trọng lượng như một hỗn hợp len mà giải quyết độc đáo trên đôi giày của bạn.

2. mùa xuân phân lớp: áo ghi lê

áo ghi lê

Các bodywarmer nhiều phong cách có trong những năm gần đây đã được mở ra từ lạnh và hoàn toàn restyled như một gilet thời trang (hay còn gọi là vest). Một áo ghi lê là một trong những phần hay nhất của bộ mà bạn có thể đầu tư vào cho mùa xuân. Các áo không tay nhỏ cung cấp bảo vệ vô giá từ các yếu tố và cách nhiệt cho cốt lõi của bạn.

Điều đó có nghĩa là bảo vệ tuyệt vời cho nhiệt độ cơ thể cốt lõi của bạn, trong khi cũng cung cấp quy định phong cách nhanh chóng và hiệu quả. Trend cho biết mặc trang phục chủ yếu là tông màu - ví dụ, mặc toàn bộ bộ trang phục màu xanh dương hoặc xanh lá cây, thêm áo ghi lê có tông màu nhạt hơn cho cảm giác mùa xuân.


3. xếp li quần eo cao

quần eo cao

Không thể phủ nhận nó vào thời điểm này: quần xếp li vẫn còn trong phong cách mùa xuân này. Họ đang trở thành dấu hiệu cực kỳ phong cách và hoàn toàn được đề nghị. Không quá mỏng và quá lỏng lẻo phù hợp và do đó họ đánh dấu mình là vô thời phong cách.

Mùa xuân này kêu gọi những chiếc quần cao eo xếp li trong các loại vải ánh sáng bằng vải len, bông, vải lanh hoặc hỗn hợp. Quần eo cao với nếp gấp có thể giúp che giấu bụng mùa đông mà tất cả chúng ta đều mang theo.

Một số người đàn ông kinh nghiệm: rằng họ có đùi dày hơn mà chỉ đơn giản là không được cung cấp bởi hiện đại, cắt giảm mỏng hơn, nhưng quần xếp li là tin tuyệt vời cho họ. Chìa khóa để phô trương lòng đam mê lớn của mùa xuân này là để có được quần tây phù hợp với một số tùy chỉnh của ve áo. Bạn còn chờ gì nữa? Đi đi!

4. May màu

Trong khi đi cho một bộ đồ đầy đủ hoặc kết hợp một trang phục bị hỏng cố gắng đi cho giai điệu trên giai điệu hoặc các sắc thái tương tự của màu sắc cho mùa xuân. Không có gì hợp thời trang hơn so với thử nghiệm với màu sắc pastel mùa này tới. Đầu ngón chân vào một màu như màu xanh nhạt, màu be hoặc màu trắng nhạt.

Một cấp độ hoàn toàn mới của màu be, cá hồi hồng, sắc thái của rau xanh đậm và màu đỏ lấy cảm hứng từ đất sét hoặc rượu vang, một cái nhìn tổng thể trong bất kỳ những màu sắc này sẽ chứng minh một hit. Các giai điệu trên giai điệu mặc quần áo đi kèm với rất nhiều lựa chọn bao gồm một bộ quần áo phù hợp với tông màu, áo sơ mi màu be nhạt kết hợp với quần màu be hoặc áo sơ mi màu xanh và quần jean màu xanh kèm theo một chiếc áo khoác màu xanh denim rất mùa xuân.

5. Nghiêm túc stripey

Nghiêm túc stripey

Suy nghĩ về mùa xuân-mùa hè và sọc với nhau không phải là rất đột phá. Nhưng mùa giải sắp tới sẽ trở nên nghiêm túc. Mùa xuân là sự khởi đầu của những gì sẽ là tất cả về sọc trong mùa hè.

Hầu hết các sọc được dự báo trên áo phông, áo sơ mi ngắn tay, áo polo và quần mùa hè phù hợp. Sọc dọc tìm thấy vị trí của họ một lần nữa đối với thời trang mặc của nam giới và sẽ được nhìn thấy trên tất cả mọi thứ từ chiếc khăn để phù hợp với ba mảnh. Trong trường hợp này, seersucker trở thành một tủ quần áo hiện đại cần thiết như kết cấu sọc thanh lịch của nó phù hợp với xu hướng hoàn hảo.

Với seersucker bạn có thể đi cho phù hợp với đầy đủ hoặc luôn luôn có một lựa chọn ghép nối một chiếc áo khoác kẻ sọc được điều chỉnh tốt bất kỳ quần tây giản dị. Hãy gọi nó nhiều hơn về ảnh hưởng mặc thể thao — hoặc ngược lại, quần tux của trang phục chính thức — nhưng các sọc bên trên quần sẽ được nhìn thấy ở mọi nơi.

Bạn đang muốn tìm hiểu thêm nhiều thông tin về xu hướng thời trang cũng như các tạp chí làm đẹp thì có thể tham khảo thông tin thêm tại lofficiel.vn nha.

Tham khảo thông tin các bài viết khác tại https://xuhuogthoitrang.blogspot.com/

0 comments:

Đăng nhận xét