Thứ Hai, 3 tháng 9, 2018

Xu Hướng Thời Trang Từ Seoul Hàn Quốc

Thành phố Seoul, Hàn Quốc về cơ bản là nơi để nếu bạn đang tìm kiếm văn hóa và thời trang pop. Không chỉ quốc gia này phổ biến nhạc K-pop và phim truyền hình Hàn Quốc, nhưng họ cũng đã giới thiệu xu hướng thời trang mới trong ngành. Đối với những người chưa biết, chỉ cần kiểm tra phong cách của các thần tượng điển hình của Hàn Quốc. Về cơ bản nó là về các vệt màu và trộn và kết hợp các loại ensembles khác nhau. Hoặc, bạn cũng có thể xem các mẫu người Hàn Quốc khác, những người nổi tiếng với đôi mắt to và khuôn mặt giống búp bê của họ.

Bạn muốn tìm hiểu thêm về thời trang Hàn Quốc nữ? Vâng, chúng ta hãy xem xét hai loại xu hướng thời trang thay thế trong nước: 


Idol Fashion

Idol Fashion

Như tên gọi của nó, thời trang thần tượng có thể theo dõi nguồn gốc của nó đối với thần tượng Hàn Quốc. Vì vậy, tốt nhất là hãy yêu thích thần tượng Hàn Quốc khi chọn trang phục của riêng bạn. Lưu ý rằng vì xu hướng thay đổi tùy thuộc vào thần tượng Hàn Quốc, các quy tắc cho xu hướng này không được đặt trong đá. Ngoài ra, vì thần tượng thay đổi giao diện của chúng thường xuyên, bạn sẽ luôn được tự do thử nghiệm và thử các xu hướng mới.

Nhưng, nó không hoàn toàn linh hoạt. Cái nhìn thần tượng là khác biệt với thời trang hàn quốc nữ với những người nổi tiếng phương Tây, kể từ khi nó ăn mừng quần áo không phù hợp, giống màu sắc, và thời trang từ các thế hệ khác nhau. Tóm lại, nó dựa trên việc trộn và trang phục phù hợp mà không nhất thiết phải bổ sung hoặc có cùng màu.

Ulzzang Fashion

Ulzzang Fashion

Ulzzang có nghĩa là mặt tốt nhất ở Hàn Quốc. Trong thực tế, các thuật ngữ đề cập đến người Hàn Quốc đã quản lý để đạt được danh tiếng và phổ biến trực tuyến vì ngoại hình của họ. Trong thế giới trực tuyến, họ mất phổ biến của họ lên một notch bằng cách đăng ảnh tự chụp của họ và cho phép người khác xếp hạng chúng trực tuyến. Theo tiêu chuẩn làm đẹp Hàn Quốc, họ thường có khuôn mặt và kiểu dáng giống như búp bê dễ thương. Không ngạc nhiên, sự nổi tiếng của họ đã khiến họ trở thành người mẫu cho các thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc. Vì những thương hiệu này có các hình thức phong cách khác nhau, nó theo sau rằng ulzzang cũng có các phong cách khác nhau, từ mát mẻ và sắc sảo, dễ thương và nữ tính.

Couple Look

Couple Look

Khi nói đến xu hướng cặp vợ chồng phù hợp, không sao để không đi tất cả từ trên xuống dưới. Bạn chỉ có thể dính vào một mục phù hợp chẳng hạn như giày phù hợp hoặc vài vòng . Nếu bạn muốn giữ cho nó một bí mật nhỏ bẩn, sau đó bạn chỉ có thể dính vào đáy phù hợp. Sau khi tất cả, tất cả chúng ta làm những điều điên rồ khi chúng ta đang yêu.

Hip-Hop Fashion

Hip-Hop Fashion

Xu hướng này có vẻ khá quen thuộc, và đó là bởi vì nó thực sự là. Hip-hop có thể theo dõi nguồn gốc của nó trở lại những năm 1980 ở Mỹ. Như tên gọi của nó, nó về cơ bản là cái nhìn cho bất cứ ai sống và hít thở nhạc hip-hop và lối sống. Nhưng ở Hàn Quốc, nó không nghiêm ngặt. Bạn có thể yêu thích bất kỳ loại nhạc nào và vẫn làm nổi bật vẻ ngoài.

Phong cách cơ bản cho xu hướng này là quần harem, áo sơ mi rộng thùng thình, mũ snapback và giày thể thao hip-hop. Nó có vẻ khá nam tính, vì vậy bạn có thể đã thấy nó trước đây từ các ban nhạc nổi tiếng như EXO. Tuy nhiên, phụ nữ cũng có thể đá cái nhìn tomboyish. Nếu bạn cần một ví dụ, sau đó không nhìn xa hơn K-pop siêu sao  Girls Generation .

Bạn đang muốn tìm hiểu thêm nhiều thông tin về xu hướng thời trang cũng như các tạp chí làm đẹp thì có thể tham khảo thông tin thêm tại lofficiel.vn nha.

Tham khảo thông tin các bài viết khác tại https://xuhuogthoitrang.blogspot.com/

0 comments:

Đăng nhận xét