Thứ Ba, 4 tháng 9, 2018

Xu hướng thời trang lớn bạn cần biết vào năm 2018

Xu hướng thời trang nữ 2018 đang thay đổi liên tục và khó có thể theo kịp. Một năm mới có nghĩa là một loạt các xu hướng thời trang thú vị để thử và kết hợp vào tủ quần áo tuyệt vời của bạn và năm 2018 cũng không ngoại lệ. Những gì bóng, vải, màu sắc, và các khái niệm sẽ trị vì tối cao sartorially vào năm 2018? Thập kỷ nào sẽ trở lại thịnh hành trong 12 tháng tới? Những loại phụ kiện nào nên suy nghĩ về để nhấn mạnh cụm từ của bạn? Bạn cần phải cập nhật loại tủ quần áo nào?

Rất nhiều câu hỏi! Nhưng đừng căng thẳng, bạn đã có điều này. Tất cả các xu hướng thời trang rất lớn mà bạn cần biết đang đến vào năm 2018 đều được thu thập ngay tại đây.

Bộ vest nữ

Bộ vest nữ

Khi dòng giới tính trở nên mờ nhạt hơn nữa và phụ nữ ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn, thời trang sẽ, tốt, hãy làm theo! Vâng, phụ nữ trong bộ com lê sẽ nổi bật hơn nữa vào năm 2018. Taralyn Thuot , người từng là  giám đốc sáng tạo của thương hiệu thời trang hoang dã Wildfang , nói với tôi, "2017 là năm dành cho phụ nữ: diễu hành của phụ nữ, phong trào #metoo, v.v. trao quyền cho thời điểm văn hóa đang tác động đến xu hướng thời trang nữ 2018… Phụ nữ đang tìm kiếm quần áo thể hiện sự tự tin của họ. "

Bộ quần áo ngày càng đồng tính nam ái nữ hơn, rất nhiều để chúng không còn được gọi là "quần áo nam" nữa. Bộ quần áo bây giờ cũng là quần áo phụ nữ! "Chúng tôi đang nhìn thấy những phụ nữ tồi tệ ở khắp mọi nơi lắc lư bộ đồ trên đường phố và thảm đỏ, từ Blue Ivy đến Blake Lively. Phù hợp lên. Chúng tôi có việc phải làm",.

Thời trang lấy cảm hứng từ những năm 70

cảm hứng từ những năm 70

Xu hướng thời trang và chi tiết từ nhiều thập kỷ qua luôn luôn mang tính chu kỳ. Nostalgia cho những năm 90 đã thống trị nền văn hóa pop trong vài năm qua, với âm nhạc và thời trang của thời đại được tiếp tục nhìn thấy trong cả hai cửa hàng cao cấp và trong các trung tâm mua sắm. Nhưng vào năm 2018, phong cách sẽ trở lại những năm 70.

"Với sự hồi sinh của Calvin Klein dưới Raf Simons, chúng tôi đang chứng kiến ​​một xu hướng hiện đại và tối giản của những xu hướng thập niên 70: cổ áo dài, denim H2T và bảng màu retro. Chúng tôi đặc biệt cảm thấy những nút bấm lấy cảm hứng từ phương Tây",.

Nerd chic

Nerd chic

Các Star Wars hype hiện đang xâm nhập văn hóa pop và nó đã tạo ra nhiều, co-branded các Jedi cuối thời trang và vẻ đẹp dòng trong năm 2017. Nhưng fangirl hay mọt sách phong cách sang trọng không chỉ đơn giản là liên quan đến những bộ phim mà đang lướt vào rạp. Nerd chic sẽ tiếp tục khẳng định bản thân vào năm 2018 ngoài lĩnh vực đồ họa. Trang phục và bóng dài liên quan đến sự nerdiness và môi trường đại học, như được thấy bởi bộ sưu tập Puma Fenty University gần đây của Rihanna , sẽ chuyển sang một giai đoạn thời trang cao cấp.

Thuot nói rằng chúng ta có thể mong đợi "những chiếc polaris sọc, máy bay, áo len varsity, tất cả trong một bảng màu chính cổ điển. Chỉ cần nói Gucci đã làm cho chúng tôi làm điều đó." Khi nghi ngờ, luôn đổ lỗi cho Gucci.

Denim trên denim

Denim trên denim

Quần jean là một yếu tố chính của mỗi tủ quần áo, nhưng xu hướng denim-on-denim có thể khó khăn để kéo ra và tuxedo Canada không bao giờ thực sự mát mẻ. Tuy nhiên,  Jessica Mastriano, người mua / người phụ trách cửa hàng TANGO Brooklyn , nói với tôi rằng loại vải cổ điển sẽ đạt đến tầm cao mới mẻ vào năm tới. Cô nói, "Denim là một trong những thời trang di sản lớn nhất của Mỹ mà chúng tôi có. Mặc những chất tẩy rửa và màu sắc khác nhau sẽ lớn, và thậm chí cả những nhà thiết kế thời trang, như Raf Simons cho Calvin Klein, cho thấy kiểu đó."

Nhưng nó không chỉ là về việc rửa nhẹ hoặc chi tiết đau khổ khi nói đến denim. "Bạn cũng có thể mong đợi để xem phong cách chắp vá và sắc thái tối hơn của denim", Mastriano furthers. "Năm 2018 là năm sáng tạo với denim." Dự đoán của cô cho thấy rằng denim trông sẽ có sự rung cảm của những năm 70, đó là một xu hướng trên boong khác.

Bạn đang muốn tìm hiểu thêm nhiều thông tin về xu hướng thời trang cũng như các tạp chí làm đẹp thì có thể tham khảo thông tin thêm tại lofficiel.vn nha.

Tham khảo thông tin các bài viết khác tại https://xuhuogthoitrang.blogspot.com/

0 comments:

Đăng nhận xét